Lý do căn hộ 'du thuyền' Vega Alaric thu hút nhà đầu tư

By Khoa Tran ·26/12/2023

Vega Alaric nằm trong tổ hợp 5 sao The Maris Vũng Tàu với nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động, vận hành bởi đơn vị quốc tế, chính sách thanh toán linh hoạt.

Nằm trong tổ hợp 5 sao đã hoạt động

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao tại thành phố, The Maris Vũng Tàu mở ra cơ hội đa trải nghiệm đẳng cấp tại cùng một điểm đến cho du khách quốc tế và khách thượng lưu đến với Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, căn hộ "du thuyền" Vega Alaric thừa hưởng những giá trị giúp giải quyết nhu cầu lưu trú cao cấp tại đây cũng như đáp ứng nhu cầu đa trải nghiệm của khách du lịch thượng lưu.

Thực tế, The Maris Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân cũng như du khách. Dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm, nơi đây ghi nhận hàng nghìn cư dân địa phương và du khách trong, ngoài nước đến check-in và trải nghiệm các sự kiện lớn quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.

Phối cảnh 3D tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển tiêu chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu.

Phối cảnh 3D tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển tiêu chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu.

"Việc nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu với hơn 100 tiện ích, trong đó nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, sẽ giúp Vega Alaric thu hút du khách chọn nơi đây cho những kỳ nghỉ dài ngày", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài ra, The Maris Vũng Tàu còn sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng như cầu tàu dài nhất phía Nam (450m) với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225 m2, sân tập Golf 8.000 m2... đang trong giai đoạn triển khai.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, sở hữu những sản phẩm nằm trong tổ hợp 5 sao đã đi vào hoạt động là bảo chứng cho tiềm năng khai thác cho thuê cũng như tính thanh khoản cao. Cùng với đó, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm thuộc tổ hợp đã hiện hữu được xem là giải pháp đầu tư an tâm hơn giữa lúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn nhiều thử thách.

Bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank

Căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank. Bên cạnh đó là chính sách thanh toán linh hoạt, giãn tiến độ đến 3 năm. Cụ thể, năm 2023 thanh toán 15%, năm 2024 thanh toán tiếp 15%, năm 2025 thanh toán tiếp theo 20%, thông báo nhận bàn giao căn hộ thanh toán 20%, năm 2026 thanh toán 25% và nhận sổ thanh toán 5% còn lại.

Căn hộ Vega Alaric bàn giao full nội thất tiêu chuẩn châu Âu trị giá tới 400 triệu đồng.

Căn hộ Vega Alaric bàn giao full nội thất tiêu chuẩn châu Âu trị giá tới 400 triệu đồng.

Căn hộ Vega Alaric đồng thời tích hợp nhiều chính sách trợ lực cho nhà đầu tư, như hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn lãi gốc 18 tháng; chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 10%, cam kết mua lại sau 24 tháng với lãi suất 12% trong 2 năm...

Nhiều chuyên gia nhận định, với chính sách thanh toán này nhiều nhà đầu tư giải quyết được bài toán chi phí trong dài hạn. Hơn hết, chính sách thể hiện tiềm lực của chủ đầu tư, khi đồng hành cùng nhà đầu tư cá nhân trước lúc thị trường bất động sản thật sự hồi phục.

Bên cạnh đó, căn hộ Vega Alaric còn được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá tới 400 triệu đồng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu châu Âu như: Dudoff, Zucchetti, Hafele... "Với nhiều lợi thế, Vega Alaric hứa hẹn trở thành căn hộ du lịch được trang bị nội thất cao cấp hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bảo chứng cho lợi nhuận khai thác cho thuê được giá cao", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Chủ đầu tư uy tín, đơn vị vận hành quốc tế

Là đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Vũng Tàu, TDG Group đã mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng và nhà đầu tư thông qua những dự án thiết thực. Trong đó tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu được xem là bước đi tiên phong tại thành phố biển Vũng Tàu.

Các sự kiện trải nghiệm căn hộ du thuyền Vega Alaric ghi nhận hàng trăm giao dịch giữ chỗ thành công.

Các sự kiện trải nghiệm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric ghi nhận hàng trăm giao dịch giữ chỗ thành công.

Cùng với đó, TDG Group còn chú trọng chất lượng quản lý vận hành, mở ra trải nghiệm đẳng cấp cho du khách cũng như sự an tâm cho nhà đầu tư. Vì vậy, sự hợp tác với đơn vị quốc tế Absolute Hotel Services - AHS sẽ giúp Vega Alaric đảm bảo chất lượng vận hành cao.

AHS cũng đồng thời khai thác hệ thống khách hàng thân thiết của mình ở nhiều nơi trên thế giới, góp phần giúp dòng đầu tư của chủ nhân Vega Alaric đạt công suất cho thuê, từ đó mang về nguồn lợi nhuận đều đặn.

Trở về đầu trang